Mất:5 phút, 27 giây để đọc.

Có thể nói, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn luôn giữ vững những yếu tố khiến anh trở nên “hot” theo thời gian. Đó là tính cách, bản lĩnh và cách cư xử của người đi trước.

Có thể nói, hình ảnh Sơn Tùng M-TP ngày càng trưởng thành hơn trong mắt khán giả. Giờ đây, tên M-TP còn đi cùng danh xưng “Chủ tịch” cùng đứa con tinh thần của Sơn Tùng là M-TP Entertainment. Sơn Tùng M-TP một lần nữa xuất hiện với vai trò chủ tịch; doanh nhân kiêm nhà đào tạo tài năng trẻ, vẫn là người tiên phong, tạo nên giá trị mới trong làng giải trí Việt.

Sơn Tùng M-TP – người đi tiên phong, khác biệt tạo nên thành công

Nhìn lại quá trình theo đuổi âm nhạc của Sơn Tùng M-TP cho đến nay; chúng ta sẽ thấy rằng anh ấy không bao giờ đi sau hoặc đi theo số đông; mà luôn là người đi trước tạo nên sự khác biệt. Sự lựa chọn này đôi khi rất khó khăn; nhưng kết quả đã đưa anh đến nấc thang cao nhất của sự nghiệp.

Vậy người tiên phong Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tựu gì? anh là ca sĩ đầu tiên thống trị nền tảng YouTube; chỉ sau 24h phát hành đã mở đầu trào lưu triệu view. Với Nơi này có anh (2017) và Lạc trôi (2017), Sơn Tùng M-TP cũng là người đi tiên phong trong việc đánh giá tiêu chuẩn về độ nóng của MV trong thời đại số hiện nay: thời gian ngắn nhất để MV cán mốc 100 triệu lượt xem. Cụ thể, MV Nơi này có anh mất 59 ngày và Lạc trôi mất 61 ngày, quả là một kỷ lục đáng kinh ngạc.

Với thành công đó, anh tiếp tục trở thành ca sĩ Việt đầu tiên nhận nút vàng từ YouTube. Và anh cũng chính là người đầu tiên dám chơi lớn; làm MV Hãy trao cho anh với tầm vóc quốc tế. Để rồi sau đó, Sky Tour tạo nên một cơn sốt; mang về cho chàng ca sĩ trẻ một dấu ấn để đời trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều thành công mà Sơn Tùng M-TP đạt được. Và thành công đó, cần rất nhiều sự bản lĩnh để tiên phong, không theo số đông và kiên định tiến lên phía trước.

Năm 2020 thật sự là một năm thành công của Sơn Tùng M-TP
Năm 2020 thật sự là một năm thành công của Sơn Tùng M-TP

Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được

Đôi khi, ở vai trò một nghệ sĩ tiên phong, Sơn Tùng M-TP phải nhận một cái giá đi kèm là sự áp lực. Áp lực hoàn hảo hơn những sản phẩm trước; áp lực không được mắc sai lầm. Nhưng ngay từ đầu, anh đã luôn tâm niệm “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”. Đây là câu nói đã từng viral khủng khiếp; và đến bây giờ, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh rằng anh ”nói được, làm được”.

Khi Sơn Tùng xuất hiện với vai trò chủ tịch của công ty giải trí do chính mình thành lập; kèm theo đó là hàng loạt dự án dài hơi mới cho cả anh lẫn các gà cưng; không ai dám nói Sơn Tùng hết thời cả. Rõ ràng, đây lại là một bước tiên phong khác đã được tính toán kỹ lưỡng của chàng ca sĩ 26 tuổi. Với định hướng trở thành một nghệ sĩ đa phong cách, sắc màu; Sơn Tùng M-TP luôn không ngừng thử thách bản thân với những hình ảnh khác nhau nhưng phải luôn giữ được chất riêng của mình. Có thể nói, cái tên Sơn Tùng luôn giữ được những yếu tố đã làm nên độ hot của anh thời gian qua. Đó là sự cá tính, chất ngông và phong thái của một người tiên phong dẫn đầu.

Nét tưởng đồng của Sơn Tùng với TPBank – thương hiệu anh chọn làm đại sứ

Thông tin nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của TPBank không khiến quá nhiều người phải bất ngờ. Bởi lẽ, giữa Sơn Tùng M-TP và ngân hàng Tím này có rất nhiều điểm tương đồng. Và thông qua Sơn Tùng M-TP; thông qua bản lĩnh người tiên phong, chắc chắn; những giá trị lớn mà TPBank đang theo đuổi sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Hành trình mà ngân hàng Tím chiếm trọn niềm tin của khách hàng và Sơn Tùng M-TP chinh phục khán giả cũng có rất nhiều điểm tương đồng: Đều trẻ, đều dám nghĩ dám làm; đều không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu được công chúng đón nhận. Và cả hai đều là những cái tên đầy bản lĩnh trong việc tiên phong cho các giá trị mới.

Nhiều người thắc mắc tại sao Sơn Tùng M-TP lại chọn ngân hàng để làm đại sứ; đặc biệt là cái tên TPBank? Sơn Tùng chia sẻ, trước đây anh thấy giao dịch ngân hàng phức tạp lắm; phải ra tận nơi rồi ký tá rất nhiều giấy tờ và phải chờ đợi để tới lượt mình… Nhưng với các dịch vụ của TPBank ngân hàng Tím thì anh lại thấy một trải nghiệm hoàn toàn khác. Mới nhất là tính năng mở tài khoản dùng được ngay trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC. “Tùng chưa từng nghĩ rằng mình có thể mở tài khoản; và có thể dùng được luôn để chuyển tiền hay thanh toán online chỉ với vài phút đăng ký ngay trên app dù đang ở bất cứ đâu”.

Kết luận

Sơn Tùng là cái tên dù đã nổi tiếng từ rất lâu nhưng dường như chưa bao giờ hết hot. Cũng lẽ vì vậy mà những sản phẩm anh làm đại sứ thương hiệu đều rất được săn đón. Xem cách anh chọn thương hiệu để làm đại diện bạn có thể thấy rõ cá tính cũng như sự coi trọng cái khác biệt, sự tiên phong, dám nghĩ dám làm.

Nguồn: Kenh14.vn